Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Quy định ETS về bằng TOEIC có giá trị bao lâu?

Bạn chuẩn bị hay có dự đinh ôn thi TOEIC cho thời gian tới nhưng bạn chưa nắm bắt hết thông tin về TOEIC từ cách thi,thời gian làm bài hay thời hạn của bằng TOEIC. Vì thế, hãy cùng mình tìm hiểu xem bằng TOEIC có giá trị bao lâu nhé.
Quy định ETS về bằng TOEIC có giá trị bao lâu?
Quy định ETS về bằng TOEIC có giá trị bao lâu?

TOEIC là gì?

TOEIC là một chứng chỉ quốc tế công nhận trình độ tiếng anh của bạn ở mức nào dựa theo bảng điểm của bài thi trắc nghiệm với 2 phần thi nghe và đọc.
Ở Việt Nam bạn có thể đăng ký thi TOEIC tại IIG đây là cơ sở chính thức được chấp nhận kết quả thi TOEIC của bạn.
>> Học TOEIC để làm gì?
>> Đăng ký học TOEIC miễn phí - chuyện thật như đùa

Bằng TOEIC có giá trị bao lâu ?

Sau khi được làm bài thi TOEIC, bạn sẽ được nhận bẳng kết quả điểm bài thi TOEIC đã được kiểm tra chi tiết khả năng của mình trong mỗi phần thi. Nếu bạn muốn được cấp thêm bằng chứng chỉ TOEIC (bằng TOEIC), bạn phải nộp thêm một khoản lệ phí để được cấp bằng. Tuy nhiên hầu như mọi người đều công nhận phiếu kết quả điểm này là số điểm TOEIC chính thức. Vì vậy nếu không cần thiết bạn chỉ cần phiếu báo điểm này.
Theo quy định của ETS (Educational Testing Service)-Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ thì bằng TOEIC có giá trị 02 năm. Trong thời gian đó, bạn có thể dùng nó để làm căn cứ cho hồ sơ xin việc hoặc xin du học. Sau khi hết hạn, bạn sẽ phải thi lại nếu muốn được cấp lại bằng TOEIC.
Tại một số công ty ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài yêu cầu những người có chứng chỉ TOEIC thi lại định kỳ 06 tháng, 01 năm để nhân viên phải thường xuyên học tập nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.
Nguồn bài viết: http://smartplus.vn/bang-toeic-co-gia-tri-bao-lau/ ‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét