Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Học tiếng anh miễn phí cho người mới bắt đầu, bạn còn chần chừ gì nữa

Bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm muốn học tiếng anh với nhiều lý do khác nhau phục vụ cho học tập, hay muốn tiến xa hơn hơn trong công việc nhưng bạn bối rối khi mình còn mất gốc tiếng anh, hổng kiến thức, chưa tiếp xúc tiếng anh bao giờ hay không đủ điều kiện học. Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì với mục đích giúp mọi người Việt đều có thể giao tiếp với người nước ngoài nên có rất nhiều tổ chức, cộng đồng, trung tâm mang đến  những lớp học miễn phí cho người mới bắt đầu học tiếng anh.

Học tiếng anh miễn phí cho người mới bắt đầu
Học tiếng anh miễn phí cho người mới bắt đầu

Học tiếng anh miễn phí liệu có hiệu quả?

Khi nghe đến 2 từ "miễn phí" thì nhiều người đã không mấy ấn tượng, vì họ sẽ nghĩ ngay đến học miễn phí thì lấy đâu ra chất lượng tốt. Nhưng thực tế, học tiếng anh miễn phí liệu có hiệu quả?
Học tiếng anh miễn phí liệu có hiệu quả

Học tiếng anh miễn phí liệu có hiệu quả

Theo tổng hợp của mình và cũng từ trải nghiệm của bản thân khi tham gia các khóa học miễn phí tại Smartplus thì ý nghĩ này đã hoàn toàn dập tắt. Ngược lại, có một số bạn cũng tham gia lớp tiếng anh miễn phí thì lại kiến nghị lại rằng một số trung tâm, tổ chức đã không dạy đúng chất lượng như đã giới thiệu hay vẫn thu thêm một khoản phụ phí và còn thực hiện hình phạt. Mình xin giải đáp như sau:
  •  Đối với chất lượng: Những nơi bạn đã từng học thì mình không thể biết như thế nào nhưng Smartplus như là bàn đạp tạo cảm hứng để mình có động lực học tiếng anh.
  • Phụ phí: Theo mình để có thể duy trì sứ mệnh truyền cảm hứng học tiếng anh đến với tất cả mọi người thì những khoản phụ phí tiền tài liệu, tiện điện, tiền nước thì những khoản này bạn nên góp phần không có gì phải bàn cãi cả. Nhưng hãy chắc chắn rằng khoản phụ phí bạn đóng cho lớp học miễn phí này hợp lý.
  • Phí phạt: Do là học miễn phí nên một số bạn sau khi đăng kí thì rất bất cẩn, học chơi bời, đi muộn, nghỉ học. Khoản phí phạt này hoàn toàn giúp bạn tự giác có trách nhiệm học tiếng anh hơn và các khoản phí này đều do các học viên đề ra ra chứ không phải do trung tâm yêu cầu để thu lại mà đến cuối khóa khoản phí này để liên hoan.

Chọn lớp học miễn phí nào phù hợp với bản thân?

Chọn lớp học miễn phí nào phù hợp với bản thân

Chọn lớp học miễn phí nào phù hợp với bản thân

Khi bạn tìm được tổ chức, trung tâm dạy học tiếng anh miễn phí cho người mới bắt đầu, thì lại thêm một câu hỏi đau đầu nữa là mình nên chọn lớp học nào? Với mình khi mới đầu cũng lo lắng, băn khoăn nên học từ đâu thì khi đến Smartplus các anh chị đã nhiệt tình tư vấn qua các bước như sau:
Bước 1: Kiểm tra trình độ, bạn có thể đăng kí làm bài test tiếng anh miễn phí tại SmartPlus: Đăng kí test anh văn miễn phí
Bước 2: Sau khi có kết quả bài test thì bạn được tư vấn một lộ trình học phù hợp với bản thân từ thời gian, địa điểm, bài học. Ngoài ra, bạn còn được nhận những lời khuyên khi học lớp học đó.
Bước 3: Bắt tay vào khóa học đã được tư vấn cụ thể.

Trang web, ứng dụng miễn phí phục vụ cho quá trình học

Để nâng cao khả năng tiến bộ của bản thân, bạn không nên hạn chế học những gì trong sách mà nên tham khảo trang web, ứng dụng hoàn toàn miễn phí  phục vụ cho quá trình học tiếng anh tốt nhất.
Chúc các bạn học tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét