Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Các trang web và ứng dụng giúp học tiếng anh online tốt nhất

Học tiếng anh online không còn là một phương thức học xa lạ với giới trẻ hiện nay. Các bạn chỉ cần những thiết bị công nghệ số điện thoại, laptop hoặc ipad,.. kết nối internet thì có thể học tiếng anh bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào cùng các trang web, ứng dụng.
 Học tiếng anh online
 Học tiếng anh online

Trang web học tiếng anh online 

  • www.dualingo.com: Trang web cung cấp các bài học,bài test từ căn bản đến nâng cao,bạn vừa được học lại vừa được chơi rất vui mang lại hiệu quả. Đây thực sự là một nền tảng giáo dục đại học chất lượng mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Hiện tại DuoLingo đã có ứng dụng trên Smartphone, các bạn có thể tải về để học phát âm mà không cần kết nối với Micro trên máy tính. 
    • www.busuu.com: Không chỉ anh văn mà bạn có thể học bất kỳ ngoại ngữ khác mà bạn yêu thích, Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu từ bài cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh các khóa học còn có phương pháp học anh văn bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyện, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới.
    • www.examenglish.com: Bao gồm bài kiểm tra anh văn như TOEIC, TOEFL, IELTS, CPE, KET,…Hầu như tất cả các bài thi dành cho người học anh văn đều có trên trang web. Không những thế, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, viết, ngữ pháp, vốn từ vựng. Học anh văn mà không tự tạo môi trường cho bản thân sẽ rất khó để phát triển. Việc nghe anh văn, học anh văn online sẽ giúp kỹ năng của bạn phát triển nhanh chóng các kỹ năng.
    •  Tienganh123.com: Có thể nói website tiếng anh 123 là một trong những website học tiếng anh ra đời từ rất lâu của việt nam. Mặc dù trang web này hướng người dùng đến những bài học ngữ pháp hơn là giao tiếp , nhưng với lượng bài giảng phong phú . Trang web này vẫn xứng đáng nằm trong những website học tiếng anh online miễn phí hay nhất và tốt nhất hiện nay.
    • Hellochao.com: Trang web này nhắm trọng tâm đến những mẫu câu giao tiếp anh - việt. Điểm nổi bật của website này là công cụ tra từ điển rất hữu dụng . Công cụ tra từ điển ở trang web này giúp bạn có thể tra cứu nhanh nhất và hiệu quả nhất những mẫu câu từ tiếng việt sang tiếng anh . Tuy nhiên công cụ từ điển này không được miễn phí . Trang web còn có những bài học tiếng anh giao tiếp được tạo từ những mẫu câu nói anh việt . 
    •  voanews.com : Voa learnign english là một trong những website học tiếng anh hay nhất và nhanh nhất bằng tin tức . Website nằm trong tờ báo VOA nỗi tiếng của nước mỹ. Phương pháp học của trang web nằm ở những bài báo được viết dưới dạng ngắn , có phát âm của người nói giúp bạn nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành rất hiệu quả và nhanh nhất. Đối với những bạn muốn nâng cao khả năng toeic của mình , việc học theo những bài báo ở đây sẽ giúp bạn có một vốn từ vựng toeic rất hiệu quả và tốt nhất cho kỳ thi của mình. Website có nội dung hoàn toàn miễn phí . Đây cũng xứng đáng là một trang web hay nhất và giúp bạn có vốn từ vựng và kỹ năng phát âm tăng nhanh nhất giống với trang web BBC .   
    • Mr Duncan : Mr Duncan là một giáo viên tiếng Anh sinh ra ở Stafford (Vương Quốc Anh), sau 4 năm làm giáo viên tiếng Anh tại Trung Quốc ông trở về và quyết định thực hiện các video miễn phí đăng tải lên Youtube được tổng hợp trên trang web duncan.com để hướng dẫn tất cả mọi người. Kênh video của ông đã có hơn 50 triệu lượt xem, các video luôn mang phong cách vui vẻ, có tính giáo dục và sự chuyên nghiệp cao. Bạn cũng có thể like trang của Duncan trên Facebook để không bỏ lỡ bất cứ bài học miễn phí nào nhé.

    Một số ứng dụng học tiếng anh online 

    Ứng dụng học tiếng anh online
    Ứng dụng học tiếng anh online

    1. Từ điển 

    • Vdict:Là website dịch vụ dịch tự động Anh - Việt hoàn toàn miễn phí. Dịch tự động với đoạn văn dài 200 ký tự
    • Từ điển Lạc Việt: Với khả năng sử dụng tiện dụng mọi lúc mọi nơi và tính năng tra cứu thông minh do đó phần miền được cài đặt hầu hết trên các máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng thông dụng 
    •  Từ điển Oxford: Oxford Dictionary of English là ứng dụng từ điển Android chuyên nghiệp nhất cung cấp cho bạn kiến thức từ vựng tiếng Anh chuyên sâu, cách sử dụng, tham khảo cùng bất cứ khía cạnh nào của từ. Có thể nói đây là một bộ từ điển hoàn thiện nhất đi sâu vào từng mảng kiến thức nhỏ của từ vựng tiếng Anh.

     2. Học từ vựng  

    • MyWordBook 2: Học từ vựng mới bằng ứng dụng thẻ học nhanh (flashcard) tương tác. Bạn có thể tự đưa thêm phần dịch, ghi chú và hình ảnh của mình vào để trợ giúp cho việc học của bạn.
    • Anki: Phần mềm này rất hay. Nguồn desk rất phong phú, nhiều ngôn ngữ và nhiều thể loại.Áp dụng phương pháp khoa học là Học lặp lại theo từng khoảng thời gian để ghi nhớ thông tin.

    3. Học ngữ pháp

    • LearnEnglish Grammar (UK Edition)Hoàn thiện ngữ pháp của bạn qua hàng ngàn câu hỏi trong cuốn bài tập ngữ pháp tương tác này. Các câu hỏi được biên soạn cho các trình độ từ người mới học đến trình độ nâng cao.

    4. Luyện nghe

    • LearnEnglish Audio and Video: Xem và nghe các cuộc trò chuyện hàng ngày bằng anh văn thực tế để nâng cao kỹ năng nghe cho bạn. Mỗi đoạn phim và podcast đều có kèm phần lời và bài thực hành chi tiết.

     5. Luyện nói

    6.  Luyện đọc

    • Moon reader: Hay nhất mình thấy hiện tại chính là app Moon reader. Ứng dụng rất hay để đọc truyện, sách kèm từ điển.
    • Đọc báo song ngữ: Ứng dụng sẽ giúp bạn nâng cao khả năng đọc hiểu tiếng Anh, trao dồi vốn từ, văn phạm một cách nhanh chóng với việc cập nhật tin tức hàng ngày qua các bản tin quốc tế. Với 2 ngôn ngữ song song, bạn có thể vừa đọc tin tức vừa học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất

    7. Luyện viết

    • IELTS Vinh: App cập nhật các bài mẫu IELTS Writing của các thầy giáo dạy Writing nổi tiếng như thầy Vinh, thầy Quang Thắng (ielts quang thắng), thầy Bảo nguyễn, Thành nguyễn...
    • Ant plus Giúp người dùng rèn luyện kỹ năng Đọc và Viết với hàng trăm bài luận, và đặc biệt là rèn khả năng nghe tiếng Anh với khả năng cho phép tải và nghe các bản tin tiếng Anh mới nhất hàng ngày với chất giọng Mỹ chuẩn kèm theo nội dung bản tin chi tiết.

    Chúc các bạn thành công!



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét