Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản ở Hà Nội

Hè là kỳ nghỉ mà hầu hết học sinh, sinh viên đều mong đợi, mọi dự định ấp ủ trong năm đã được lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ vui vẻ. Bạn thì có những chuyến du lịch xa, bạn thì chọn ở nhà nhưng có những bạn lại có dự định bổ túc một khóa học hè như: học nhảy, học đàn hoặc học tiếng anh. Đặc biệt cụm từ “Lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản ở Hà Nội” được tìm kiếm, quan tâm rất là nhiều trên các diễn đàn như Petalia, Blog học tiếng anh,... Chính vì thế, chúng tôi đã làm một khảo sát ở Hà Nội cũng như tìm kiếm những chia sẻ của các bạn đã trải qua khóa học tiếng anh giao tiếp cơ bản để giúp cho những bạn học sinh, sinh viên hay bậc phụ huynh cần tìm hiểu để có những định hướng tốt nhất cho bản thân, cho con em mình.
Lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản ở Hà Nội
Lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản ở Hà Nội

Đối tượng quan tâm đến lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản:

  • Những bạn chưa tiếp xúc tiếng anh hoặc mới bắt đầu học tiếng anh.
  • Thiếu tự tin, mất phương hướng và không có động lực học.
  • Mất gốc tiếng anh hoặc có học tiếng anh nhưng hổng kiến thức.
  •  Kỹ năng nghe còn kém, lượng từ vựng không nhiều.

Mục đích muốn tham gia các lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản:

  • Tự tin, tìm được đúng hướng học tiếng anh cho bản thân.
  • Tăng khả năng phát âm, ngữ điệu và phản xạ khi giao tiếp tiếng anh.
  • Củng cố lại ngữ pháp cũng như làm giàu vốn từ vựng của mình lên.
  • Có bạn học để chuẩn bị đi du lịch hoặc là viết một CV xin việc bắt mắt.

Lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản ở Hà Nội tốt nhất?

3

Lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản ở đâu Hà Nội tốt nhất
Đây là câu hỏi mà được nhiều người đặt ra. Nhưng cái khó ở đây đó chính là lựa chọn câu trả lời nào phù hợp với trình độ, túi tiền của bản thân. Thực tế, đối với lớp học tiếng anh giao tiếp không có lớp nào là tốt nhất cho mọi đối tượng cả vì mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu, khả năng tiếp thu khác nhau. Tuy nhiên sẽ có lớp có lộ trình học phù hợp với bản thân mỗi người.
  • Bạn có thể đăng ký test Tiếng Anh free tại Smartplus: Đăng ký test trình độ Tiếng Anh
  • Sau khi bạn đã kiểm tra được trình độ Tiếng Anh bạn sẽ được đội tư vấn lộ trình và học phí phù hợp với khả năng của bạn.
Dù lựa chọn cuối cùng như thế nào đi chăng nữa thì lớp học không quyết định được hết thành quả học tiếng anh của bạn. Dưới đây là một số chia sẻ của các bạn đã tham gia lớp học tiếng anh giao tiếp:
  • Bạn Nam ( ĐH Mỏ Hà Nội) chia sẻ: “Đầu tiên mình xác định rõ học tiếng anh giao tiếp để đạt điểm đầu ra TOIEC là 450. Sau đó mới tìm hiểu về các lộ trình học ở các trung tâm khác nhau”.
  • Bạn Hoa (ĐH Thương Mại): “Mình muốn học tiếng anh giao tiếp để nói chuyện với người nước ngoài khi đi du lịch nhưng hiện tại mình đang bị hổng nhiều kiến thức. Còn 3 tháng nữa là mình đi Singapore nên mình muốn bắt đầu học các câu hội thoại như chào hỏi, mua hàng, trả giá,…”
Có thể thấy điều quan trọng đầu tiên khi bạn học tiếng anh không phải là học lớp tiếng anh nào mà là mục đích học để làm gì, nó cũng chính là động lực mỗi khi bạn chán học. Ngoài ra sự rèn luyện, nỗ lực với phương châm “Học đến đâu, thực hành đến đấy” của mỗi người sẽ làm nên những thành công khác nhau.
Trên đây là những chia sẻ chúng tôi đã tổng hợp từ kinh nghiệm nhiều bạn học tiếng anh, giúp các bạn định hướng được mình đang thuộc đối tượng nào, mục đích học và từ đó có thể lựa chọn lớp học tiếng anh giao tiếp phù hợp.
90
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: http://smartplus.vn/lop-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét